Preface

Kahapon pa ako nag-sign up para sa blog na ‘to. At kahapon pa rin ako nagiisip kung ano ang ilalagay ko dito. Bakit nga ba ako nagsimula ng bagong blog? Kasi namiss ko? Ewan. Basta naisip ko lang na gusto ko ulit magkaroon nito. Marami akong naiisip na ilagay pero hindi ako makadecide kung pa’no ko “isusulat“. English ba? Tagalog ba? Taglish na gaya nito? Iniisip ko kasi, ano ba ang mas maaappreciate ng makakabasa? Ano ba ang dapat ko “isulat” na makakapagbigay ng aliw sa kanila (sa inyo na nagbabasa nito) at makakatawag ng atensyon? Pero blog ko ‘to. Kung may magbasa man o wala, wala ako pakialam. I mean, ginagawa ko naman ‘to para sa sarili ko, dahil may gusto ako ilabas. May gusto ako i-share. Sa mga nakaka-appreciate, samalat. Sa mga hindi, salamat pa rin. But I must admit, mas masaya pa rin kung mayroong magbabasa. Hindi ako hypocrite para sabihing absolute ang pagiging walang pakialam ko. Hindi ko ito ginagawa para i-please ang ibang tao. Kung sasabihin mo na walang kwenta ang laman nito, bahala ka. Opinyon mo ‘yan at ayokong makialam. Sana ‘wag mo rin pakialaman ang mga nakalagay dito. Basta ako, I’ll do this whichever, however way I want. May choice ka naman kung babasahin mo ‘to o hindi. ‘Di ba?

Leave a Reply

